A Review Of tải sách ebook

Wiki Article

Vinabook Reader là app đọc sách online tiếng Việt miễn phí được phát triển từ năm 2014 bởi VinaBook. Đây là một trong những ứng dụng sở hữu kho sách lớn nhất nhì tại Việt Nam.

Giới thiệu sách Harvard four rưỡi sáng Harvard bốn rưỡi sáng sử dụng hình ảnh Harvard như một biểu tượng xuyên suốt, kể lại các câu chuyện có tính cách điệu về Harvard như một phương thức nhằm thu hút bạn đọc đến với cuốn sách, để từ đó chuyền tải những chỉ dẫn, khuyến … Đọc tiếp

Gửi tặng bạn cuốn sách “Hành tinh của một kẻ nghĩ nhiều” – nơi bạn tìm thấy chính bạn trong những chương sách tâm lý học dành cho những tay mơ.

It's really a actuality that folks acquire. It's not simple to answer to the question why. They may be guided likely by each - their personalized Tastes and attempting to deliver some substance values, nay, even multiplying benefit by developing a list of individual parts.

Các thể loại truyện đa dạng và dễ dàng lựa chọn. App đọc truyện ngôn tình Webtoon có cộng đồng hơn 72 triệu độc giả trên khắp thế giới nên bạn dễ dàng giao lưu và biết được nhiều truyện hay.

14 cuốn sách hay bằng tiếng Anh giúp bạn gia tăng khả năng đọc hiểu tiếng Anh – sachvui.vn

Là một website tải ebook miễn phí mới trong mảng eBook, nhưng liên kết sachvui.vn đang dần trở nên phổ biến trong cộng đồng mọt sách hiện nay.

Nuremberg is Bavaria's 2nd biggest metropolis just after Munich, and a popular tourist desired destination for foreigners and Germans alike.

Sách giáo khoa Mĩ thuật ten - Thiết kế mĩ thuật đa phương tiện - Kết nối tri thức với cuộc sống

ReadEra nổi bật với nhiều định dạng sách khác nhau từ phrase, pdf đến epub… để tương thích với từng hệ điều hành khác nhau.

कुरान में माफी, मुसलमानों के लिए एक read more गाइड

Thật vậy, một số thiết bị và phần mềm đọc như Kobo, Nook và Sony chẳng hạn, chỉ hỗ trợ sách điện tử ở định dạng EPUB.

Định dạng EPUB, vốn được sử dụng phổ biến trong thị trường sách điện tử, là điều kiện tiên quyết hơn những thứ khác.

Thêm một ứng dụng đọc sách phổ biến nữa được giới thiệu đến độc giả chính là Book Dwelling - Thư viện sách với hơn 3000 đầu sách đa dạng mọi thể loại.

Report this wiki page